Arsenal-blogg 2 - nęsta tķmabil

Jęja žį er komiš aš vangaveltum um nęsta tķmabil hjį Arsenal. Ég vil žó halda žvķ fram eftir talsverša yfirlegu aš eftirfarandi įstęšur hafi legiš aš baki žvķ aš lišiš missti flugiš ķ deildinni ķ vetur:

Meišsli žeirra Van Persie, Rocisky og Eduardo, Afrķkuferš Toure, skortur į leištogahęfileikum fyrirlišans og Almunia ķ markinu frekar en Lehman. Žetta er mķn prķvat skošun.

Wenger hefur sagt žaš lykilatriši aš halda nśverandi leikmannahópi saman. Ég er innilega sammįla žvķ og žó Flamini hafi dottiš śr skaftinu veršur aš nį aš halda hinum inni. Į žessari stundu eru žó ennžį vangaveltur um aš Hleb sé aš fara, en ég į ekki von į žvķ satt best aš segja.

Leikašferš.

Mér hefur fundist žaš įkaflega spennandi kostur fyrir Arsenal aš spila 4-5-1. Meš alla žessa fljótu og sókndjörfu mišjumenn og meš svona lķkamlega sterkan senter eins og Adebayor finnst mér žaš įkaflega freistandi fyrir Wenger aš halda sig viš žį leikašferši. Ķmyndiš ykkur žessa mišjulķnu frį vinstri: Van Persie, Rosicky, Gilberto (fyrir framan vörnina), Fabregas og Walcott (Hleb?). Ég hef nefnilega žį trś aš į fimm manna mišju geti Gilberto alveg skilaš einu góšu tķmabili ķ višbót, ef ekki gęti Diaby tekiš varnarmišjustöšuna og skilaš henni meš sóma.

Markvaršarstašan.

Almunia, Fabianski og Mannone. Ég veit ekki hvaš skal segja hérna. Žrįtt fyrir aš Almunia hafi spila vel į sķšasta tķmabili finnst mér hann ekki hafa žannig nęrveru aš hann eigi aš vera ašalmarkvöršur ķ stórliši eins og Arsenal. Hann žarf alla vega eitt topptķmabil til aš sannfęra mig. Arsenal į aš vera meš landslišsmarkvörš ķ sķnu liši, af hvaša žjóšerni sem žaš er. Seaman og Lehman sem vöršu markiš įratugum saman leyfi ég mér aš segja voru žannig leikmenn. Fabianski er kannski framtķšarmarkvöršur, ég vona žaš, en žaš į allt eftir aš koma ķ ljós.

Vörnin.

Heilt yfir er ég mjög sįttur viš hina fjóra fręknu ķ vörninni; Sagna, Toure, Gallas og Clichy. Afrķkukeppnin fór žó illa ķ Toure en žaš veršur engin slķk keppni į nęsta tķmabili. En žaš eru leikmennirnir sem eiga aš bakka žessa félaga upp sem ég hef meiri įhyggjur af. Eins og Senderos getur spilaš frįbęrlega sbr. AC Milan leikina, getur hann veriš eins og algjört žvaghęnsni inn į milli. Lišinu vantar žvķ žrišja įreišanlega mišvöršinn ķ hópinn aš mķnu mati, einhvern sem hęgt er 100% aš treysta į. Song hefur skilaš mišvaršarstöšunni ķ žessum leikjum sem engu mįli skipta nś undir lokin, en ég hef efasemdir meš hann, hann hefur einhvern veginn alltaf fariš ķ taugarnar į mér, veit ekki af hverju. Traore og saušnautiš Eboue sem mašur bżst viš į hverri stundu aš taki gott karatespark ķ andstęšinginn bara śt af žvķ hversu heimskur hann er, geta vel bakkaš bakveršina upp. Žannig aš ég panta hér einn klassa mišvörš ķ hópinn. Mķn spį er sś aš Wenger haldi sig viš žessa fjóra kappa sem sinn fyrsta kost.

Mišjan.

Ég er sammįla žeim sem hafa tjįš sig hér į bloggi mķnu um aš lišinu vanti kantmenn sem geti skoraš. Hleb er greinilega vanari stęrri mörkum ķ Hvķta-Rśsslandi og alveg fyrirmunaš aš skora ķ mörkin į Englandi. En ég vildi sjį Van Persie taka vinstri kantinn og Walcott žann hęgri og žį er lišiš komiš meš grķšarlega sókndjarfa og snjalla kantmenn og meš Rosicky, Fabregas og Gilberto/Diaby inni į mišri mišjunni erum viš aš tala um flotta mišju.

Ef karlinn heldur sig viš fjóra mišjumenn vildi ég sjį Rosicky śti vinstra megin og Walcott śti hęgra megin en žį er Gilberto oršinn of hęgur til aš geta veriš inni į tveggja manna mišju og Diaby er ekki alveg oršinn klįr žar aš mķnu mati og žvķ žurfum viš aš kaupa hér.

Mķn óskamišja frį vinstri; Van Persie, Rosicky, Gilberto, Fabregas, Walcott.

Senterar.

Ekki flókiš ķ sjįlfu sér, Adebayor er okkar skęšasti senter nś um stundir og į enn eftir aš bęta sig aš mķnu mati. Bendtner er aš koma sterkur upp lķka og svo eru žaš nįttśrlega Van Persie og Walcott sem geta spilaš senterinn lķka, en ég vil sjį žį į sókndjarfri mišju. Žį eigum viš Gilberto inni en enginn veit hvernig hann kemur undan meišslunum blessašur karlinn.

Óskasenter; Adebayor. Tveir óskasenterar; Adebayor og Van Persie.

En žetta eru bara vangaveltur. Ég er į žvķ aš žaš vanti sterkan mišvörš og sterkan mišjumann ef AW ętlar aš halda sig viš fjögurra manna mišju en ég biš hann um aš skoša žaš alvarlega aš fara ķ fimm manna mišju og vera meš žį Van Persie og Walcott śti į köntunum. Ég mun bjalla ķ karlinn og ręša žetta viš hann viš tękifęri.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Runólfur Jónatan Hauksson

Skemmtilegar vangaveltur žetta.

Runólfur Jónatan Hauksson, 10.5.2008 kl. 16:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Pælingar um ferða- og dægurmál

Höfundur

Karl Jónsson
Karl Jónsson
Áhugamaður um ferðamál og einn af eigendum Lamb Inn á Öngulsstöðum í Eyjafjarðarsveit.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Veturinn er fallegur á Íslandi
  • ...img_9430
  • 20080519083320623
  • Lokahof04_SOA1
  • Lokahof04_SOA

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband