Fjarnám - þvílík snilld, prófdagur í dag

Ég sit hérna fyrir framan tölvuna mína og bíð eftir að próf í áfanganum Rekstur smáfyrirtækja hefjist í Háskólanum á Hólum. Það opnar á netinu kl. 09.00 og verður opið til kl. 10.30.

Fyrir þá sem ekki vita þá stunda ég fjarnám í ferðamálafræði vði Háskólann á Hólum. Ég var í nokkur árin búinn að leita fyrir mér að námi sem gæti hentað mér, bæði mínu áhugasviði og því daglega lífi sem ég lifi í dag. Ég datt síðan niður á þetta nám í fyrra og skráði mig til leiks í haust og sé ekki eftir því. Ég er mikill áhugamaður um ferðaþjónustu, vann um árabil á Hótel Stykkishólmi og fannst það mjög skemmtilegt. Ég hef hug á því að fara út í sjálfstæðan rekstur einn góða veðurdag og þá er alveg ljóst að þetta nám kemur til með að styðja mig vel í því.

Hægt er að taka fyrsta árið í fjarnámi og eftir að því er lokið getur maður útskrifast með svokallaða diplomagráðu. Hún gefur mér t.d. réttindi staðarvarðar, hefi ég áhuga á því. En ég þarf að taka verknám líka og stefni á að gera það næsta sumar.

Námið er mjög hagnýtt. Mér býðst í diplomanáminu að taka t.d. kúrs í bókhaldi, rekstri smáfyrirtækja, markaðsfræði og allt yfir í göngustígagerð. Síðan skipar umhverfisfærði veglegan sess í málinu og þar fær maður að kynnast málefnum umhverfisins og lærum um skipulag ferðaþjónustunnar á Íslandi.

Ég mæli hiklaust með þessu námi, það er vel skipulagt og vel fram sett fyrir okkur fjarnema og með skipulagningu gengur þetta allt upp með fullri vinnu og stóu heimili. Nánari upplýsingar má sjá hér.

En nú ætla ég að hella meira kaffi í bollann, setja mig í stellingar og skella mér í prófið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Tu tu Kalli þú rúllar þessu upp

Stína (IP-tala skráð) 10.5.2007 kl. 10:00

2 Smámynd: Sólmundur Friðriksson

Upp með sokkana Kalli! Ferðamálin eignast án efa öflugan liðsmann í þér.

Sólmundur Friðriksson, 10.5.2007 kl. 10:24

3 Smámynd: Karl Jónsson

Takk fyrir stuðninginn, þetta er afstaðið og gekk að ég held bara nokkuð vel

Karl Jónsson, 10.5.2007 kl. 11:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælingar um ferða- og dægurmál

Höfundur

Karl Jónsson
Karl Jónsson
Áhugamaður um ferðamál og einn af eigendum Lamb Inn á Öngulsstöðum í Eyjafjarðarsveit.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Veturinn er fallegur á Íslandi
  • ...img_9430
  • 20080519083320623
  • Lokahof04_SOA1
  • Lokahof04_SOA

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 818

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband